Mái tôn là vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến trong việc xây dựng nhà ở như làm mái tôn che sân thượng, mái tôn che sân, mái hiên,… để bảo vệ ngôi nhà trước những tác động của môi trường như thời tiết mưa gió, nắng gắt thất thường. Vì thế trên thì trường cũng xuất hiện nhiều loại mái tôn với những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Bạn đang tìm hiểu về việc làm mới hay sửa chữa mái tôn vòm cong? Hãy cùng vnoithat tìm hiểu về bảng giá làm hoặc sửa chữa mái tôn vòm cong tại Hà Nội thông qua bài viết này nhé.

Bảng giá làm, sửa chữa mái tôn vòm cong tại Hà Nội

Vì Sao Nên Làm Mái Tôn Vòm Cong

Mái tôn vòm cong là môt trong những mẫu mái tôn được nhiều người yêu thích bởi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Kết cấu của mái tôn vòm cong khá đặc biệt với những miếng tôn có cấu trúc khá riêng biệt, khác với những mái tôn truyền thống có hình dáng thẳng hay lượn sóng.

Hơn nữa, mái tôn vòm cong không sử dụng khung xương để cố định những vẫn đảm bảo độ cứng để chịu được lực và bền khi sử dụng trong thời gian dài. Vì thế, các công trình có quy mô lớn, lâu năm như nhà xưởng, nhà máy, nhà thi đấu thường sử dụng loại tôn này thay vì các loại tôn thông thường.

+ Xem thêm bài viết: Chi phí làm và sửa chữa mái tôn 1 mái tại Hà Nội

Bảng giá làm, sửa chữa mái tôn vòm cong tại Hà Nội

Các Loại Mái Tôn Vòm Cong Trên Thị Trường

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng, trên thị trường xuất hiện nhiều kiểu dáng mái tôn vòm để đáp ứng:

Mái vòm tôn lăn: loại mái tôn có đỉnh mái vòm khá cao đảm bảo khả năng thoát nước tốt lên đến 80m. Các mái tôn được uốn theo bán kính tiêu chuẩn trước khi được bẻ cong theo kiểu dáng khách hàng mong muốn.

Mái vòm tôn hiên: loại mái vòm thường được sử dụng cho hộ gia đình, cơ sở kinh doanh, mái vòm tôn hiên có thể thay đổi thành mái tôn vòm dạng mái, dạng cong… để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mái vòm tôn dập: đây là mẫu mái vòm đẹp và được ưa chuộng nhất. Các tấm tôn được uốn cong một góc tương ứng với ½ hình tròn, đảm bảo am toàn và dễ dàng di chuyển.

Bảng giá làm, sửa chữa mái tôn vòm cong tại Hà Nội

Ưu, Nhược Điểm Của Mái Tôn Vòm Cong

Ưu điểm

Với sự phổ biến được sử dụng rộng rãi, mái tôn vòm cong có các ưu điểm sau:

Khả năng chống chịu: mái tôn được thiết kế với khung chịu lực vuông góc để đảm bảo độ cứng cáp, giúp an toàn sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu như mưa bão, gió lớn,…

Khả năng uốn cong: việc thi công, thiết kế dễ dàng hơn, thuận tiện cho quá trình lắp ráp và thỏa mái sáng tạo để mái tôn có độ cong mong muốn theo tiêu chí của khách hàng.

Tính ứng dụng linh hoạt cao: bạn có thể lựa chọn mái tôn vòm 5 sóng, 9 sóng, vái vòm ngược, mái vòm nóc gió sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, loại mái tôn vòm cong cũng có một số nhược điểm sau:

Thời gian thi công để hoàn thành một công trình dài hơn so với các loại tôn thông thường.

Thiết kế mái tôm vòm phải có khả năng chịu lực tốt nên việc lựa chọn vật liệu phù hợp là một việc vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Để có được một mái tôn vòm cong đẹp đòi hỏi phải có sự góp mặt của các chuyên gia xây dựng và những vật dụng cần thiết để hoàn thành mái tôn đủ tiêu chuẩn an toàn, bền, đẹp.

Trong quá trình sử dụng sẽ phát ra âm thanh lớn do những lớp tôn va vào nhau, gây trở ngại trong việc về sử dụng.

Bảng Giá Làm Hoặc Sửa Chữa Mái Tôn Vòm Cong Tại Hà Nội

Ngoài việc tìm hiểu vật liệu mái tôn sử dụng cho căn nhà thân yêu của mình, việc tìm hiểu mức giá sao cho phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình là việc cần thiết. Dưới đây là bảng giá làm, sửa chữa mái tôn vòm cong tại Hà Nội, tuy nhiên bảng giá này sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào loại sản phẩm, diện tích lắp đặt và thời điểm khách hàng đặt hàng.

Nếu khách hàng cần thông tin chính xác nhất tại thời điểm này, hãy liên hệ Vnoithat thông qua email, zalo hay chat nhanh tại website nhé.

Vnoithat có xưởng gia công, vì vậy thời gian thi công sẽ nhanh chóng và chi phí cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác trên thị trường.

Loại tôn Tôn Việt Nhật Tôn Hoa sen Tôn Đông Á Tôn Olympic
1 lớp (tôn xốp – tôn cách nhiệt) 390.000 390.000 390.000 490.000
3 lớp (tôn xốp – tôn cách nhiệt) 480.000 480.000 480.000 590.000
1 lớp 11 sóng mạ màu 390.000 390.000 390.000 490.000
3 lớp 11 sóng mạ màu 480.000 480.000 480.000 590.000
Đơn vị VNĐ/m2 VNĐ/m2 VNĐ/m2 VNĐ/m2

+ Xem thêm bài viết: Dịch vụ xin cấp phép xây dựng nhà xưởng mới nhất tại Hà Nội

Kết Luận

Trên đây là bảng giá làm, sửa chữa mái tôn vòm cong tại Hà Nội của Vnoithat, khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn loại tôn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết hay cần hỗ trợ tư vấn rõ hơn những vấn đề đang thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ với Vnoithat, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất thông qua email, zalo, website hoặc số hotline. Đội ngũ nhân viên Vnoithat hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Một số bài viết tham khảo:

Bảng giá làm thi công giấy bạc cách nhiệt mái tôn tại Hà Nội

Bảng giá làm, sửa chữa mái tôn nhà phố tại Hà Nội mới nhất